Thursday, July 16, 2015

nội thất onde phát triển và hội nhập

Công ty cổ phần sản xuất công nghiệp Việt Nam là một trong những sản xuất và cung cấp những sản phẩm nội thất,tuy mới đi vào hoạt động trong lĩnh vực nội thất với thương hiệu onde, công ty đã khảng đinh vị thế của mình trên thi trường, với những sản phẩm nội thất đã dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, giá cả lại hợp lý, chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng, bởi những tiện ít của nó, ví dụ như giường tầng sắt , với kết cấu vững chắc, gọn nhẹ, dễ lắp đặt và di chuyển, bàn học sinh với kích thước tiêu chuẩn giúp cho học sinh ngồi học có cảm giác thoải mái, tập trung tốt cho học tập.
Với tiêu chí " Sáng tạo không giới hạn" đội ngũ kỉ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm , và đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cho khách hàng biết thêm về những sản phẩm của chúng tôi.và khi đến với công ty khách hàng sẽ không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm,bởi vì các bạn có thể trực tiếp xem những quy trình làm ra một sản phẩm, vậy nên chúng tôi khẳng đinh rằng không có nhà cung cấp nào giả rẻ và chất lượng tốt như công ty cúng tôi.
chúng tôi lấy "chữ tín" làm đầu phục vụ quý khách hết mình.

ngoài giường tầng sắt và bàn học sinh chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như ghế băng chờ
giường tầng sắt
,
 bàn máy tính, ghế xoay văn phòng...
chúng tôi tin răng với những sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ, phục vụ chu đáo nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách.
mọi chi tiết xin liên hê
công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam
km6, đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
điện thoại liên hệ
Mr Thu: 0986 064 793

No comments:

Post a Comment